Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mkhitaryan chưa được phép ra sân

Mkhitaryan chưa được phép ra sân

NHM Manchester United đang tự hỏi vì sao Jose Mourinho lại quyết định để một anh tài như Henrikh Mkhitaryan trên băng ghế dự bị.


vừa mới đây , Người đặc thù đã tiết lộ lý do để tiền vệ người Armenia ngồi dự bị trận gặp Leicester City và Bournemouth. Theo chậm tiến độ, Mourinho cho rằng Juan Mata và Jesse Lingard là các phương án hiệu quả hơn cho đội bóng vào thời điểm Đó .
Mourinho chia sẻ: "Bước vào trận gặp Leicester, tôi nghĩ mình cần tốc độ của Jesse Lingard. Còn cuộc chiến với Bournemouth, M.U cần phải chơi pressing với tốc độ cao, và 1 cầu thủ như Mata có thể góp mặt ở các khoảng không chúng tôi tạo ra và điều Đó sẽ rất bổ ích . Và thế là tôi quyết định để Rooney đá chính cả 2 trận ở vị trí gần Zlatan nhất và chứa Mikhy trên ghế dự bị.
khi các HLV mua 1 cầu thủ nào chậm triển khai , điều trước hết họ nghĩ đến việc kiểm soát an ninh cầu thủ Đó, cũng như sự chọn lựa của mình. Cầu thủ họ tậu về sẽ đá mọi cuộc đấu . Nhưng tôi chẳng hề người tương tự . Trước lúc tới M.U, tôi luôn hình dong các điều thấp hấp dẫn nhất cho đội.
Ở hai trận vừa rồi, Mata và Lingard là các sự tuyển lựa thích hợp , vì họ đã thích ứng sở hữu môi trường này rồi. Mkhitaryan là 1 cầu thủ chuyên nghiệp và cậu đấy sẽ sớm được trao cơ hội thôi."( tin từ sbobet sport )
Mkhitaryan gia nhập M.U trong khoảng Dortmund có mức phí 26.3 triệu bảng. Tiền vệ người Armenia đá chính 3 cuộc chiến huấn luyện của M.U trước Wigan, Dortmund và Galatasaray, ghi được một bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét