Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Balotelli đang "ế khách"

Balotelli đang "ế khách"

Chuyên trang bóng đá của Italy là Calciomercato đưa tin Balotelli đã với cuộc gặp gỡ sở hữu Mourinho và được chiến lược gia nhân tình Đào Nha cho các lời khuyên về sự nghiệp.


Đây là thời điểm khuất tất trong sự nghiệp của Balotelli lúc anh trở lại Liverpool sau mùa giải cho mượn tại AC Milan mà ko được HLV Jurgen Klopp đoái hoài. Trong trận mở đầu của Liverpool với Arsenal, thậm chí Balotelli còn không có tên trong danh sách dự bị.
Thái độ và tính cách thức của Balotelli đang khiến cho khó cho trung phong này trong việc cứu vãn sự nghiệp ở tuổi 26. Trong kí vãng Mourinho từng là một trong số ít những đào tạo viên với thể kìm giữ được Balotelli. "Người đặc biệt" đã đào tạo Balotelli tại Inter trong thời kỳ 2008-2010, trước lúc cầu thủ này chuyển đến Man City.
Balotelli khó có cửa tới Old Trafford nhưng những lời của Mourinho luôn mang sức tác động to đến các cầu thủ. Balotelli từng là một ngôi sao tràn đầy hẹn và tương lai rộng mở nhưng 2 mùa giải mới đây chỉ là Báo cáo không.
tương lai của Balotelli vẫn chưa với câu giải đáp khi các đội bóng to ko muốn đánh cược có tiền đạo này, khi mà những đội bóng nhỏ ko đủ sức kham mức lương gần bảy triệu đôla một mùa đang lĩnh ở Liverpool.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét