Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Mu ra sân đẹp mắt cuộc đấu trước nhất Man U

Mu ra sân đẹp mắt

Cuộc đấu trước nhất Man Utd được chơi trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải mới đã chứng kiến bản giao kèo kỷ lục Paul Pogba ra mắt, Rooney kiến tạo và cú lưu ban của Ibrahimovic. 

Man Utd mở tỷ số ở phút 36 sau lúc Ibrahimovic bật cao đánh đầu tung lưới Southampton trong khoảng tuyến phố tạt bóng của Rooney. Bước sang đầu hiệp hai , Luke Shaw bị Claise kéo ngã trong vòng 16m50 và Ibrahimovic tiếp diễn thực hành thành công quả phạt đền để ấn định tỷ số 2-0.( tin từ sbobet sports )


Chân sút người Thụy Điển một lần nữa ghi dấu ấn của anh tại Man Utd lúc nổ súng ở cuộc chiến chính thức thứ ba liên tiếp . Trong hai trận trước, các bàn thắng của Ibrahimovic đã sở hữu về Siêu cup Anh và ngôi đầu trác việt Anh cho Man Utd.
thắng lợi trong cuộc đấu sớm cũng giúp Man Utd gây sức ép lên những đối thủ cạnh tranh như Chelsea, Man City và Liverpool.
Mùa hè gần đây , Man Utd đã lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới với Paul Pogba, cũng như thực hiện 2 thương vụ đắt giá là Eric Bailly và Henrik Mkhitaryan. ngoài ra cầu thủ được tuyển mộ dưới dạng miễn phí là Ibrahimovic mới là người với dấu ấn trực tiếp tới đội bóng vào lúc này. Đây là điều với phần bất ngờ bởi Ibrahimovic đã 34 tuổi khi chuyển tới giải đấu giàu thể lực như siêu việt Anh. Ibrahimovic đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới mang ba bàn, hơn Philippe Coutinho của Liverpool đúng một bàn.
Sự xuất hiện của 1 tiền đạo đẳng cấp như Ibrahimovic khiến cho Man Utd trở thành hiểm nguy hơn toàn bộ so có thời Van Gaal. các pha chuyển động và khả năng dứt điểm phổ biến của Ibrahimovic đã giúp Man Utd khắc phục vấn đề ở những thời khắc khó khăn, điều mà đội bóng ko khiến cho được ở mùa giải năm ngoái. Bàn mở tỷ số của Ibrahimovic là 1 minh chứng rõ nét lúc Man Utd đang đứng trước một Southampton chơi chặt chẽ và phòng ngự kỷ luật.
Trong trận đấu tối qua, HLV Mourinho khởi đầu cho thấy triết lý của ông tại Man Utd. Sau quãng thời gian dài chơi cầm bóng rộng rãi dưới thời Van Gaal, Man Utd đã với chiến thắng mà kiểm soát bóng ít hơn hẳn đối phương tại Old Trafford. Đội chủ nhà chỉ với 43% thời gian bóng lăn nhưng sự chắc chắn của hàng thủ và thờ ơ trên hàng công đã quyết định cuộc chiến .
một trong các điểm đáng chú ý khác của Mourinho là ông vẫn chỉ tiêu dùng tiền vệ Mkhitaryan trong vai trò dự bị. Tiền vệ người Armenia chỉ được vào sân thay Mata ở phút 76 và không có nhiều cơ hội diễn tả trong thời điểm trận chiến đã an bài. Mourinho vẫn ưu tiên sức mạnh ở hàng tiền vệ lúc xếp đặt cầu thủ cao lớn Fellaini đá cặp cộng Pogba.
Bốn năm trước, Pogba rời sân Old Trafford mà không sở hữu một trận đá chính tại trác việt Anh. ngoài ra lần trở lại này anh đã khiến các cổ cổ vũ Man Utd phải ngóng trông cả mùa hè để chứng kiến trận đấu ra mắt.
Đây mới chỉ là trận chiến trước tiên Pogba được chơi bóng diễn ra từ sau chung kết Euro 2016. Cầu thủ đắt giá nhất toàn cầu đang lấy lại phong thái nhưng những dấu ấn hăng hái mà anh tạo ra cho thấy vì sao Man Utd chấp nhận chi phổ biến tiền tương tự. Pogba là cầu thủ chạm bóng và chuyền nhiều nhất bên phần sân đối phương của Man Utd, điều này đồng nghĩa anh tạo ra sức ép to đến hàng thủ Southampton.
Về phía Southampton, đội bóng này vẫn đang trong thời kỳ làm cho quen với đội hình mới sau mùa hè thay máu. những cột trụ như Sadio Mane, Graziano Pelle và Victor Wanyama đã ra đồng hành HLV Ronald Koeman. Trước Man Utd, Southampton sở hữu sức mạnh ý thức lúc từng giành 2 thắng lợi liên tiếp tại Old Trafford nhưng mọi chuyện bất thành ở lần thứ ba này.
Tân HLV Claude Puel có lẽ chẳng thể ngờ ông tiếp diễn bị "hành hạ" bởi Ibrahimovic dù đã chuyển đến nước Anh. hai bàn thắng vào lưới Southampton là lần thứ 13 mà Ibrahimovic nổ súng trong tám cuộc đấu gặp đội bóng của Claude Puel tại giải quán quân quốc gia. Trước chậm tiến độ, Ibrahimovic, khi còn chơi cho PSG ở Pháp, đã ghi nhiều bàn vào lưới của đội bóng cũ mà Puel dẫn dắt là Nice.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét