Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Mou cay cú vì các học trò

Thương vụ to nhất lịch sử chuyển nhượng mà sbobet cập nhật : Man Utd mua Pogba hiện nay chỉ còn vài vấn đề nhỏ liên quan đến khoản phí dành cho người đại diện Mino Raiola. Để mang được sự dùng cho của tiền vệ đội tuyển Pháp, Man Utd phải bỏ ra 121 triệu đôla - một Con số chưa từng có trong lịch sử chuyển nhượng toàn cầu.

Nhận xét về thương vụ này, HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng ngừng thi côngĐây là một giá thành điên rồ, còn Jurgen Klopp của Liverpool khẳng định đề cập cả thừa tiền ông cũng ko chi phổ quát để tuyển mộ Pogba.

"Đó là các điều mà ví như tôi nhắc ra thì bị xem là vô đạo đức, còn khi nó được tuôn ra trong khoảng kẻ khác thì được xem là chuyện bình thường", Mourinho đề cập.

HLV của Man Utd song song cũng tiết lộ: "Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 31/8, nhưng CLB của tôi đang khiến cho rất nhiều để chấm dứt việc tuyển mộ cầu thủ vào ngày 14/8. Tôi ko thích kể về cầu thủ của những CLB khác. những HLV thích làm cho vậy, và họ thích nhắc về CLB của tôi và cầu thủ của tôi. Pogba vẫn là cầu thủ của Juventus cho tới chừng nào cậu đó đến sở hữu chúng tôi".

Ngày 14/8 là ngày mà Man Utd sẽ đấu trận mở màn siêu đẳng Anh mùa 2016-2017. Đối thủ của thầy trò Mourinho trận này là Bournemouth.

Sau khi về Man Utd chưa đầy 1 tháng, Mourinho sớm đã quyết định ko tiêu dùng tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Tiền vệ này thậm chí chưa kịp đá trận nào dưới sự chỉ đạo của Mourinho, do chưa trở lại sau Euro 2016. Sau quyết định bỏ rơi Schweinsteiger, Mourinho đang phải đối mặt sở hữu phổ thông chỉ trích.

"Tôi phải đưa ra quyết định của mình, đơn thuần là tương tự. Điều đang xảy ra cũng là điều xảy ra với mọi CLB trên thế giới, nghĩa là HLV có quyền quyết định nhóm của đội bóng. Tôi thích khiến việc mang 20 cầu thủ và ba thủ môn. Đó là điều tôi đã làm suốt 15 năm qua. bởi thế, tôi đề nghị loại bớt một số cầu thủ của Man Utd", Mourinho giảng giải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét