Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

joe Hart tái xuất man city vào vòng bảng CL

Sbobetvn today vừa đưa tin về sự trở lại của joe với man city Bàn thắng: Fabian Delph 56' (chung cuộc 6-0)

Trong trận lượt về vòng loại tối 24/8, trên sân nhà, Man City thắng Steaua có tỷ số tối thiểu. Kết quả này cùng tỷ số 5-0 lượt đi giúp đội bóng Anh thắng rốt cuộc như một set quần vợt.

điểm đặc sắc nhất trong chiến thắng của Man City là Joe Hart, thủ môn bắt chính trong phổ thông mùa giải trước. Trong ba trận đầu mùa này, Hart không còn là sự chọn lọc số 1. Tân HLV Pep Guardiola thẩm định cao lối chơi an toàn của thủ môn Willy Carbalero hơn, cùng lúc gần ký hợp đồng sở hữu Claudio Bravo trong khoảng Barca.

có tình cảm tạo được rộng rãi năm trong lòng CĐV, Hart nhận được sự ủng hộ to khi vào sân. Trong suốt trận chiến, khán kém chất lượng trên sân Etihad liên tục hô vang: "Đừng bán Hart". Đáp lại, thủ môn với áo số một không mắc bất kỳ sai trái nào trong trận lượt về. Hart cũng khẳng định Pep là 1 HLV hàng đầu và sẽ vui vẻ bằng lòng mọi quyết định về ngày mai.

So sở hữu trận lượt đi, Man City tiêu dùng phổ thông cầu thủ dự bị hơn. Pep chỉ giữ lại trung vệ Stones và tiền đạo Nolito trong đội hình chính, trong khi Yaya Toure, Fernando và Jesus Navas đều thi đấu ngay trong khoảng đầu giống Hart.

Việc thi đấu có đội hình "hạng hai" không tác động quá đa dạng đến kết quả. Giống trận lượt đi, Man City vẫn chiếm điểm tốt so có Steaua. Sau hiệp một không bàn thắng, đội chủ sân Etihad ghi được bàn độc nhất vô nhị ở phút 56 nhờ công tiền vệ cánh trái Fabian Delph.

cùng thắng trong loạt đấu tối 24/8 còn sở hữu Moenchengladbach (Đức). Đội này đè bẹp Young Boys (Thụy Sĩ) sở hữu tỷ số 6-1, qua chậm triển khai giành quyền vào vòng bảng có tỷ số rốt cuộc 9-2. Thorgan Hazard, em trai của tiền vệ Eden Hazard, tỏa sáng sở hữu một hat-trick ghi cho Moenchengladbach.

khi mà Man City và Moenchengladbach đều vào vòng bảng, nhà cựu vô địch châu Âu Ajax bị dòng sau trận thua 1-4 trên đất Nga. Chủ nhà FC Rostov ghi liền bốn bàn trong 66 phút đầu, trước khi Ajax gỡ được bàn danh dự nhờ công Davy Klaasen ở phút 84. rút cuộc, Rostov thắng sở hữu tỷ số 5-2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét