Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

VĐV sào TQ khiến kháng giả cười rụng răng

VĐV sào TQ khiến kháng giả cười rụng răng

Tin mới nhận từ thể thao sbobet VĐV nhảy đầm cao Trung Quốc gây sốt với điệu nhảy lắc mông: Nam VĐV nhảy cao của Trung Quốc đã giành được phổ quát cảm tình của khán nhái tại Olympic nhờ màn ăn mừng khôi hài .


sở hữu rộng rãi phương pháp để ăn mừng, thế nhưng hành động của Zhang Guowei thật sự rất lạ lùng . Tờ Daily Star trình bày những gì nam VĐV này biểu hiện sau khi vượt qua mức xà tại Olympic Rio là "pha lắc mông đầy khôi hài".
Tại Thế vận hội năm nay, Zhang Guowei thi đấu không thành công. Anh chỉ đứng hạng 25 tại vòng loại có thành tích hai ,22 m, đồng nghĩa chẳng thể lọt vào vòng chung kết tranh huy chương. Dẫu vậy, nam VĐV người Trung Quốc vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán fake mang màn ăn mừng độc đáo.
Theo ngừng thi côngĐây , VĐV này đã thực hiện điệu nhảy rất lạ mắt sau khi thực hiện thành công mức xà của mình và tạo ra những tiếng cười đầy sảng khoái cho khán nhái . Theo Daily Star, Zhang Guowei cứng cáp ko phải siêu sao tỏa sáng nhóc con tại Olympic Rio, nhưng đã chiếm được thiện cảm của hàng triệu người hôm chiêu tập nhờ phong cách đầy vui nhộn.
Đây ko phải lần trước tiên Zhang Guowei mang hành động ăn mừng rất hí hước. Tại giải IAAD Diamond League ở Oslo (Na-uy) vào năm ngoái, VĐV điền kinh này cũng thực hiện điệu khiêu vũ độc đáo sau phần thi. Vào đầu năm 2016, Zhang Guowei tiếp tục đem lại cho khán giả phút giây thư giãn với pha lắc mông sôi động khi chinh phục mức xà hai ,33 m.
phong cách khôi hài của nam VĐV dancing cao người Trung Quốc còn được diễn tả trong các tấm ảnh thẻ thi đấu, với bộ mặt làm cho trò như một diễn viên hài. tới với Olympic Rio, Zhang Guowei còn gây sốc mang tấm hình biểu thị thế võ "hạc quyền" trước làng VĐV.
Sau khi thất bại trong việc chinh phục huy chương ở Olympic, Zhang Guowei không hề đổ lỗi cho bất kỳ lý do nào. Anh giải bày: “Tôi ko cần lời cãi nào cả. Tôi là VĐV chuyên nghiệp và xin thừa nhận thất bại. khi tiếp đất xuống nệm, tôi đã cảm thấy khiếp sợ và tội lỗi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người ngưỡng mộ.”
Zhang Guowei (25 tuổi) là VĐV nức danh của làng điền kinh Trung Quốc. Năm 2010, anh từng sang Hà Nội (Việt Nam) tham dự giải trẻ vô địch châu Á và giành hạng hai với thành tích hai ,23 m.
Zhang Guowei từng lập kỷ lục tại Trung Quốc với thành tích 2,33 m ở giải điền kinh trong nhà và tăng lên 2 ,38 m ở ngoài trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét