Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Iheanacho đặt bút ký Mancity

Iheanacho đặt bút ký Mancity

Theo tin từ thể thao sbobethôm qua , Iheanacho vừa chính thức kí vào bản hiệp đồng mới sở hữu Man City, cho phép anh ở lại sân Etihad tới năm 2021.


tiền đạo trẻ người Nigeria vừa được tưởng thưởng xứng đáng sau màn trình diễn ấn tượng mùa giải 2015/16. Iheanacho ghi đến 14 bàn thắng chỉ sau 11 lần đá chính trên mọi đấu trường cho Man City.
Trang chủ Man City viết: "Tiền đạo Kelechi Iheanacho đã kí vào bản giao kèo gia hạn thêm hai năm sở hữu CLB. trung phong 19 tuổi người Nigeria này đã ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước. Iheanacho là 1 trong những anh tài trẻ sáng giá của đội và sẽ tiếp tục gắn bó mang CLB tới năm 2021."
giải đáp trên website của Man City, Iheanacho chia sẻ: "Tôi không thể biểu hiện tâm trạng của mình vào lúc này. Tôi rất hạnh phúc và phấn khích lúc kí hiệp đồng mới.
Điều tôi cần làm hiện giờ là quyết tâm tập dượt và biểu lộ hết năng lực trên sân bóng. Tôi hạnh phúc và trân trọng các gì CLB đã làm cho mình, vì thế tôi sẫn sàng cống hiến cực kỳ mình vì đội."
HLV Pep Guadiola kỳ vọng sẽ giúp Iheanacho phát huy hết tiềm năng của mình tại Etihad. "Kelechi có bản năng sát thủ. Tôi biết cậu Đó từ trước và tôi rất ấn tượng đề cập tính từ lúc làm việc cộng . Tôi thích phong cách , thái độ và năng lực của cậu Đó. kỳ vọng tôi sẽ giúp Kelechi đạt được sang trọng cao nhất."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét