Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Chê tôi béo tôi vẫn ghi bàn

Cuối tuần qua đài truyền hình quốc tế sbobet sport đưa tin, Gonzalo Higuain ghi bàn quyết định trong trận Juventus thắng Fiorentina với tỷ số 2-1. Đây cũng là trận trước tiên của tiền đạo này trong màu áo Juventus tại Serie A.

Bàn thắng được đánh giá như 1 sự đáp trả cho dư luận. Trước Đó, ko ít quan niệm chê Higuain quá béo lúc bắt đầu chơi cho Juventus. một số quan điểm, tỉ dụ như cựu danh thủ Robert Prosinecki, thậm chí ví Higuain như 1 con lợn.

link vao sbobet

"Mọi người nên tiếp tục chê tôi béo. Càng chê, tôi càng làm bàn. Tôi đã quay lại luyện tập 20 ngày. chân tình mà kể, tôi không hiểu tại sao người ta đặt nghi vấn về cơ thể tôi", Higuain hả hê đề cập sau pha ghi bàn quyết định.

Trong kỳ chuyển nhượng hè, Higuain mới gia nhập Juventus trong khoảng Napoli. có mức phí 99 triệu đôla, trung phong này là một trong bốn cầu thủ đắt nhất lịch sử bóng đá.

Ghi được bàn quyết định ngay trong trận ra mắt tại Serie A dưới màu áo mới, trước CĐV nhà của Juventus, Higuain tỏ ra khôn xiết phấn khởi: "Mọi thứ diễn ra như 1 giấc mơ. Bàn thắng nhìn bên ngoài thì tưởng dễ, nhưng thực ra rất khó để ghi được. ai cũng mang những giấc mơ như vậy, nhưng chẳng hề khi nào cũng thành hiện thực".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét