Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Play off tại champion league

Theo tin từ thể thao sbobet Ba trên năm cặp đấu trước hết diễn ra đêm qua đều hết sức hút, sở hữu sự góp mặt của Roma - Porto, Monaco - Villarreal và Hapoel Beer Sheva - Celtic

Trong ngừng thi côngĐây mang ưu điểm lớn ở trận lượt đi (đã thắng 5-2), nhưng Celtic lại để đối phương chết trước cửa thiên đàng khi ghi liền 2 bàn chỉ trong 50 phút đầu của cuộc chiến. Hapoel Beer Sheva - đội bóng đến trong khoảng Isarel đã chơi 1 trận rất hay, nhưng thiếu 1 bàn thắng nữa để tạo cú lội ngược loại lịch sử. Như lời HLV Brendan Rodgers thừa nhận, "đó là 90 phút dài nhất trong sự nghiệp đào tạo của tôi".

Cặp Roma-Porto thì lại chứng kiến 1 cơn mưa thẻ đỏ và sự thất vọng não nuột cho đại diện Serie A. Được đánh giá cao hơn, được chơi trên sân nhà, sở hữu lợi thế ở trận lượt đi nhưng họ bị Felipe chọc thủng lưới ở phút thứ 8, rồi sau ngừng thi côngĐây là 2 thẻ đỏ trực tiếp của De Rossi và Emerson - sau những pha vào bóng hết sức nghiêm trọng. Mất 2 người, Roma còn thua thêm hai bàn nữa, và bùi ngùi tạm biệt vòng bảng Champions League.

Thua 1-2 ngay trên sân nhà, nhiệm vụ của Villarreal là hết sức khó khăn lúc Monaco chủ động chơi tử thủ trong khoảng những phút đầu. sức ép phải ghi tới 2 bàn vào lưới đối phương khiến cho họ không khai triển bóng mạch lạc và phải chịu bàn thua từ chấm 11m của Fabinho ở các phút cuối cùng.

2 cặp đấu còn lại chứng kiến phần thắng thuộc về Ludogorets và Legia Warsaw. Trong chậm triển khai đại diện của Ba Lan lần trước hết trở lại sân chơi danh giá nhất châu Âu sau hơn 20 năm, diễn ra từ mùa 1995/96.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét