Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Liverpool ăn đậm Barca

Trực tiếp từ kênh sbobet sports : "Bàn thắng: Mane 15', Mascherano 47' phản lưới nhà, Origi 48', Grujic 90'

Thi đấu có lối chơi tiến công ăn rơ và tốc độ, Liverpool tỏ ra quá mạnh so với Barca. lúc trận đấu còn chưa bước sang phút 50, tỷ số đã là 3-0 nghiêng về đội bóng Anh. Barca chẳng những ko gỡ được bàn danh dự nào mà còn để thua thêm bàn thứ trong khoảng từ cú đánh đầu của Marko Grujic.

mang thắng lợi đậm lúc gặp nhà cựu quán quân châu Âu, Liverpool đã sở hữu sự chuẩn bị rất tốt trước trận mở đầu trác tuyệt Anh mang Arsenal vào cuối tuần sau. trong khi Đó, Barca như tự thừa nhận vẫn chưa sẵn sàng cho mùa giải mới. Đây là 1 dấu hiệu xấu trong khi trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha sẽ diễn ra sau chỉ một tuần nữa.

Trong trận đại thắng của Liverpool, tân binh Sadio Mane là cầu thủ chơi nổi trội nhất. Ngôi sao từng từ chối Man Utd này liên tục mang các pha đi bóng tốc độ gây rối loàn hàng thủ Barca, song song biết phương pháp tung ra các cú dứt điểm và trục đường chuyền hợp lý. Phút thứ 15, chính Mane mở tỷ số bằng 1 cảnh huống mà Barca không thể cản phá: đón bóng, nâng cao tốc rồi tung cú sút căng trong khoảng cự ly gần .

kế bên phong độ của Mane, Liverpool còn gây ấn tượng về khả năng cướp bóng và đơn vị tiến công chớp nhoáng. Bốn bàn thắng đều là kết quả của 1 phong cách: đoạt bóng trong khoảng giữa sân và nâng cao tốc tấn công khiến cho đối thủ ko kịp trở tay. cảnh huống tiêu biểu nhất diễn ra ở phút 48, khi một tiền vệ Liverpool lấy được bóng trong chân Busquets, trước khi chuyền xuống cho Origi nâng tỷ số lên 3-0 trong thế đối mặt có thủ môn.

Barca sẽ chẳng thể ôm đồm bằng bí quyết thiếu nhiều cầu thủ trụ cột . Trong trận tối qua, HLV Luis Enrique tung vào sân đa số những ngôi sao sáng nhất mùa trước như Luis Suarez, Messi, Iniesta... Barca chỉ thiếu Neymar đang dự Olympic và Dani Alves đã chuyển sang Juventus.

Xét về số cơ hội, Barca có thể đã giành được một trận hòa nếu như tận dụng rẻ hơn. Messi với một cú sút dội cột dọc ngay sau cảnh huống mở tỷ số của Liverpool. Suarez và những cầu thủ khác cũng có dịp trong hiệp 1, nhưng đều không gặp may trước khung thành thủ môn Mignolet.

Sang hiệp 2 , sau hai bàn chớp nhoáng nâng tỷ số lên 2-0 và 3-0 của Liverpool, Barca sa sút ý thức thấy rõ. Số cảnh huống gây sóng gió cho Mignolet giảm hẳn, nói cả lúc Iniesta và Rakitic vào sân từ phút 60.

không ghi được bàn danh dự nào, Barca đành rời sân Wembley sở hữu thất bại nặng vật nài . Đây cũng là thất bại đầu tiên của thầy trò Enrique trong chuyến du đấu hè, sau 2 trận thắng Celtic 3-1 và Leicester 4-2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét