Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Chelsea hết mình giành chiến thắng

 Chelsea hết mình giành chiến thắng

Theo thông tin từ thời báo sbobet Diego Costa khiến cho tung lưới West ham sau một cú sút chìm hiểm hóc từ cự ly 20 mét. Bóng đi qua chân trung vệ James Collins và khiến cho thủ môn Adrian không thể đổ người kịp thời cản phá dù trước ngừng thi côngĐây người gác đền của West yêu thích đã phổ thông lần khiến nản chí các chân sút Chelsea.
Bàn thắng của Costa khiến cho sân Stamford Bridge bùng nổ lúc bước sang phút 90, bao gồm cả ông thầy Conte. Chiến lược gia người Italy với màn ăn mừng đầy cảm xúc ngoài trục đường biên với chiến thắng trong trận trước tiên ở ngoại hạng Anh.


Chelsea là đội mở tỷ số ở phút 47 lúc Hazard thực hành thành công quả phạt đền. tuy nhiên West say mê suýt nữa làm cho người láng giềng phải chia điểm lúc trung vệ James Collins gỡ hòa trong khoảng 1 cảnh huống phạt góc.
chiến thắng này giúp Chelsea gia nhập nhóm dẫn đầu trác việt Anh sau vòng 1. Đội chiếm vị trí trước nhất là Man Utd, thứ hai là Liverpool nhờ hơn về hiệu số bàn thắng.
Sau 1 mùa giải thảm họa, khiến cho HLV Mourinho phải ra đi và kết thúc ở vị trí thứ 10, Chelsea chào đón Conte có hy vọng vực dậy 1 tập thể đa dạng ngôi sao xuống phong độ. Chiến lược gia từng ba lần quán quân Serie A trải qua 1 mùa hè ấn tượng lúc dẫn dắt Italy vào tứ kết Euro 2016 có những chiến thuật bậc thầy.
Trong trận ra mắt ngoại hạng Anh, Conte đã có dịp để biểu lộ phong cách của mình có màn ăn mừng hòa cộng các cổ cổ vũ. số đông nhờ vào cậu học trò Diego Costa, người đã may mắn lúc còn có mặt trên sân để ghi bàn . Costa nhận thẻ vàng vì lỗi bức xúc và thoát tấm thẻ thứ hai sau pha va chạm sở hữu thủ thành Adrian.
Thủ môn của West ham chính là người đáng ghét nhất có các cầu thủ Chelsea trong trận derby London mở màn mùa giải. Adrian đã khiến cho Hazard, Costa, Willian và Oscar phải bất lực và mang thời khắc tưởng như anh chẳng thể bị đánh bại. 2 lần vào lưới nhặt bóng của Adrian tới từ chấm phạt đền và cú đá bị che mắt.
Bên phía Chelsea, Hazard là cầu thủ chơi ấn tượng nhất lúc hoạt động ko biết mỏi mệt bên cánh trái. Tiền vệ người Bỉ với 81 pha chạm bóng, chỉ thua hậu vệ Azpilicueta mang 83 lần. Hazard tuồng như lấy lại sự sắc bén và sáng tạo của mình sau mùa hè thi đấu cùng đội tuyển Bỉ. Đây là tín hiệu đáng mừng cho Chelsea bởi Hazard từng là linh hồn trong chức quán quân siêu đẳng Anh 2015.
Mặc tuy vậy tham vọng cạnh tranh vô địch của Chelsea vẫn còn bỏ ngỏ sau màn trình diễn tổng thể trước West ham . Đội bóng này vẫn thiếu sự lãnh đạm cần phải có để kết liễu đối thủ dù kiểm soát cuộc đấu rẻ . Tân binh Kante có màn ra mắt đội bóng mới mang khả năng càn quét ở tuyến giữa bên cạnh một cầu thủ giàu sức mạnh như Matic. Bộ đôi này lấn lướt những tiền vệ West yêu thích , trong chậm tiến độ có cả ngôi sao Payet, người vào sân trong 20 phút cuối.
West ham tung ra ba tân binh trong đội hình chính, nhưng đón tin buồn khi chân sút 25 triệu đôla Andre Ayew bị chấn thương ngay trong hiệp một. bên cạnh đó điều này không thể bao biện cho màn biểu diễn thất vọng của những học sinh HLV Slaven Bilic. Đội bóng xếp thứ bảy mùa giải trước ko có nổi 1 pha dứt điểm trúng cầu môn trước lúc Collins làm bàn ở phút 77.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét