Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Liverpool phản bội 1 lần và mãi mãi Torres

Liverpool phản bội 1 lần và mãi mãi Torres

Vào những ngày rốt cuộc của kì chuyển nhượng mùa đông năm 2011, Fernando Torres đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League sau lúc rời Liverpool để tới Chelsea. Sau 3 năm ở Chelsea, El Nino ghi được 45 bàn sau 172 trận và giành được 3 danh hiệu, 1 trong số ngừng thi côngĐây là loại cụp Champions League danh giá vào mùa bóng 2011/12.( tin từ sbobet )


cách đây không lâu , trung phong người Tây Ban Nha đã tiết lộ có với giới truyền thông về sự thực đằng sau bản hợp đồng đắt giá nhất trác việt Anh khi bấy giờ. Torres cho rằng anh chẳng hề người đã phản nghịch Liverpool mà chính những lãnh đạo của The Kop đã bội nghịch lại lòng tin của anh.
Trở lại năm 2011, Liverpool lúc chậm triển khai bị thâu tóm bởi tập đoàn Fenway (FSG), họ đã tái cấu trúc lại CLB này bằng cách bổ nhiệm Damien Comolli và thay thế Roy Hodgson bằng Kenny Dalglish trên ghế HLV.
từ thời gian này, Comolli đã bật mí cho tiền đạo đang thi đấu cho Atletico Madrid rằng tập đoàn FSG đang với những kế hoạch mới về việc đầu tư cho đội bóng. Cụ thể hơn, các ông chủ mới của Liverpool muốn ưu tiên mang về những nhân tài trẻ và Torres chính là vật thế thần cho những kế hoạch Đó .
"Họ muốn mang về các cầu thủ trẻ trung hơn để xây dựng lại 1 Liverpool hoàn toàn mới. Và tôi đã nghĩ, 1 kế hoạch như này phải mất 3, 4 năm hoặc thậm chí cả 10 năm. Tôi đã 27 tuổi rồi, tôi không còn nhiều thời gian để chờ đợi kế hoạch chậm tiến độ . Tôi muốn giành được những danh hiệu.
Và giờ thì đã 5 năm trôi qua, Liverpool khi này vẫn đang xây dựng đội hình. Họ vẫn cứ dậm chân mãi một chỗ y như ngày tôi ra đi."
Fernando Torres bật mí anh đã với cuộc nói chuyện mang Kenny Dalglish về khả năng ra đi, nhưng chỉ sau lúc Liverpool đã thương lượng riêng với Chelsea. Cựu cầu thủ Liverpool cho rằng đội bóng đã cố tình làm cho lộ thông tin anh muốn đến Chelsea trước lúc vụ chuyển nhượng được ban bố để đổ hết tội lỗi lên mình.
"Liverpool đã ko dám thừa nhận những điều sai trái mà họ đã làm mang những cầu thủ. Họ cần 1 kẻ chịu tội thay," Torres chấm dứt bài phỏng vấn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét