Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Khi nào tiền thưởng giải ngân

Khi nào tiền thưởng giải ngân

"Thường thì sau khi các VĐV kết thúc giải đấu quốc tế đạt huy chương sẽ được trao thưởng sớm. Theo quy định khen thưởng của Nhà nước mang VĐV huy chương ở Olympic, Hoàng Xuân Vinh sẽ nhận 160 triệu cho tấm HCV và thêm 60 triệu đồng sở hữu việc lập kỷ lục. Còn tấm HCB của Hoàng Xuân Vinh sẽ được nhận 80 triệu đồng. tương tự, tổng tiền thưởng của Xuân Vinh cho Vinh theo quy định sẽ là 300 triệu đồng," ông Vương Bích Thắng san sớt .


Còn mang những công ty , ông Thắng cho biết, bây giờ vẫn với phổ quát tổ chức đang liên hệ mang Tổng cục TDTT để thưởng nóng cho Hoàng Xuân Vinh. Tổng cục sẽ tổng hợp lại và khẩn trương tiến hành làm cho việc có những mạnh thường quân này để trao thưởng sớm nhất cho Hoàng Xuân Vinh.
trả lời VietNamNet, HLV Nguyễn Thị Nhung đề cập về vấn đề tiền thưởng mang Hoàng Xuân Vinh: "Trước khi anh Vinh đi mang một số công ty mang treo thưởng, còn thực tiễn thì hiện giờ chúng tôi đang khiến cho hồ sơ để Nhà nước trao thưởng. 1 số tổ chức cũng sẽ trao thưởng.
khi nào rất nhiều đoàn ở Olympic về sẽ với lễ trao thưởng cho anh Vinh và toàn đoàn. Còn việc anh ngừng thi côngĐây với dùng số tiền chậm tiến độ mở CLB không thì đây cũng chính là yêu thích của anh Vinh và cả Liên đoàn bắn súng.
Chúng tôi đã trao đổi có nhau nhiều về vấn đề này, chúng tôi muốn với trường bắn phố hội hóa để cho mọi người đến vui chơi để vừa phát hiện nhân tài vừa sở hữu các buổi để anh Vinh hướng dẫn , giảng dạy cho những thế hệ trẻ sau này."
đến thời điểm hiện tại , trong khoảng các nguồn thưởng khác nhau, Hoàng Xuân Vinh được nhận khoảng gần 6 tỷ tiền thưởng. tuy nhiên chắc chắn đây ko phải là Thống kê cuối cùng dành cho xạ thủ Quân đội.
( tin từ sbobet )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét