Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Fernandinho trở thành tâm điểm Man CiTy

Fernandinho trở thành tâm điểm Man CiTy

Man City ra sân với lược đồ 4-3-3 và được chuyển hoá thành 4-1-4-1 trong trận đấu với Sunderland. Trong chậm tiến độ vị trí tiền vệ mỏ neo được giao cho Fernandinho. Đây được coi là vị trí tối quan trọng trong hệ thống sơ đồ chiến thuật của HLV Guardiola. Ở đây là khả năng chọn vị trí và chuyển động linh hoạt nhằm tạo ra sự dị biệt .


nếu như mang bóng trong chân, Fernandinho khiến mọi chuyện cạnh tranh trở nên tiện dụng sở hữu việc cung ứng bóng trong một , hai các con phố chuyền. Còn tình cờ mang bóng, công việc cần khiến cho là đứng đúng vị trí và chạy lại để… thu hồi bóng bởi sở hữu triết lý của HLV Guardiola là phòng ngự pressing ngay sau lúc mất bóng chứ chẳng hề lui về phần sân nhà và đổ bê tông chờ đối thủ.

đương nhiên Fernandinho chưa thể ngay thức thì đáp ứng toàn bộ buộc phải của ông thầy người TBN. Nhưng sự cởi mở trong việc luân chuyển bóng, khả năng phòng vệ chiến thuật đã được thay đổi và nó hứa sẽ được cải thiện đáng nhắc lúc Ilkay Gundogan hoàn toàn bình phục chấn thương.

Dấu ấn của “hậu vệ biên ngược”

Thay vì bám biên chặt chẽ như những hậu vệ thường ngày , khi Man City kiểm soát bóng, 2 hậu vệ cánh là Sagna và Clichy thường xuyên di chuyển bó vào giữa sân, trở thành những tiền vệ trung tâm ảo. Mục đích của nó là thu hút những tiền vệ biên của đối thủ vào trong và mở rộng không gian hoạt động cho những trung phong cánh như Raheem Sterling hay Nolito. Họ sẽ với không gian để dốc bóng và thực hành các pha tấn công 1đối một sở trường.

bên cạnh đó , khi cần, các tiền vệ trung tâm ảo này hoàn toàn mang thể tham dự pressing ngay trong khoảng giữa sân, chống các đợt phản công nhanh của đối phương. hài hòa mang cách vận hành linh động của tiền vệ mỏ neo, những đợt lên bóng của Man City luôn với phổ quát lựa chọn để triển khai và ngay cả khi mất bóng, họ cũng mang cấu trúc, cự li phù hợp để giành lại bóng.Những phút cuối trận, sau khi Sunderland có bàn gỡ hoà tỷ số 1-1, Man City liên tục sử dụng các con đường tạt cánh trong khoảng 2 biên vào phía trong. Ở Đó luôn mang ít ra 3 cầu thủ áo xanh gây áp lực lên hàng thủ đối phương. Điều đặc biệt là không người nào trong số những trung phong của Man City với mặt trên sân khi Đó có khả năng chơi đầu rẻ . Nhưng họ bù lại điều chậm tiến độ bằng số lượng và về bản chất việc mang rộng rãi người trong vòng cấm địa sẽ gia nâng cao áp lực lên hậu vệ đối phương.

Bàn thắng thứ hai của Man City chẳng phải khi không là do may mắn mà nó đến trong khoảng chính sự điều chỉnh chiến thuật của HLV Guardiola có việc liên tiếp với từ 3-4 chiếc bóng áo xanh trong vòng cấm Sunderland.

Kết

Theo nhận xét từ tập đoàn sbobet các dấu ấn mới đã xuất hiện ở Man City. Nhưng để trơn tru hơn HLV Guardiola vẫn còn phổ biến việc phải làm cho , nhất là khi ông còn cả một chặng trục đường dài phía trước chờ đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét