Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Đội tuyển quốc gia chờ Messi trở lại

Đội tuyển quốc gia chờ Messi trở lại

Lionel Messi bất ngờ tuyên bố chia tay đội tuyển đất nước sau thất bại ở chung kết Copa America 2016.
Nhưng tân HLV trưởng Edgardo Bauza cách đây không lâu cho biết ông sẽ trực tiếp tới Barcelona để thuyết phục Messi quay lại giữ băng thủ quân. Và anh đã chính thức quyết định sẽ tiếp tục sự nghiệp cầu thủ quốc tế.
“Tôi thấy mang nhiều vấn đề có bóng đá Argentina, và tôi không muốn tạo thêm một vấn đề khác nữa”, Messi giảng giải trong 1 thông tin hôm thứ sáu 12/8.


Anh đề cập tiếp: “Tôi ko muốn gây ra bất kỳ tác hại nào cho đội tuyển. Tôi luôn cố gắng góp sức cho đội tuyển ở bất cứ nơi đâu tôi mang thể”.
“Chúng tôi cần phải chỉnh sửa hồ hết thứ trong hệ thống bóng đá Argentina. Nhưng tôi muốn góp phần khiến điều Đó từ nội bộ, và sẽ ko đứng ngoài để chỉ trích”, Messi san sớt thêm.
trung phong đội trưởng này cũng khẳng định rằng chính tình yêu với bóng đá Argentina đã thuyết phục anh quay lại để tham dự chiến dịch vòng chiếc World Cup.
“Rất phổ thông thứ xuất hiện trong đầu tôi vào cái ngày buồn của trận chung kết Copa 2016, và tôi lúc chậm tiến độ đã nghĩ suy nghiêm chỉnh về quyết định chia tay. Nhưng tôi yêu đất nước mình, và yêu chiếc áo đội tuyển phần đông . Tôi cảm ơn toàn bộ những ai muốn tôi tiếp diễn chơi bóng cho Argentina. Tôi hy vọng chúng tôi mang thể sớm đem đến cho họ niềm vui chiến thắng”, Messi nhấn mạnh.
sở hữu quyết định trở lại, Messi tức thời được điền tên vào danh sách tuyển Argentina hội tụ chuẩn bị cho 2 trận gần tới . chậm tiến độ là các trận gặp Uruguay ngày 6/9 và Venezuela ngày 11/9.
Xem thêm link vào sbobet mạng thể thao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét