Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Valencia nổi tiếng nhờ mourinho

Valencia nổi tiếng nhờ mourinho

Trong thời đại bây giờ , những cầu thủ như Valencia khó tậu được chỗ đứng. dòng cầu thủ chạy cánh hiện giờ ngoài tốc độ thiết yếu công nghệ và đặc biệt, khả năng dứt điểm. những phẩm chất này cho phép họ đột phá vào trung lộ và làm bàn. ( Theo Sbobet news )
Thật ko may, chậm triển khai lại là những hạn chế của Valencia. Anh ko bao giờ có thể phát triển thành các người như Eden Hazard, Arjen Robben hay Ronaldo. Sau lúc Sir Alex Ferguson nghỉ hưu và 1 loạt cầu thủ chạy cánh phong cách đương đại gia nhập MU, cảm nghĩ như anh là một người thừa và chờ ngày rời khỏi Old Trafford.


mang gì ngừng thi côngĐây đổi thay trong con người Valencia
Vậy nhưng không. Valencia chẳng những trở lại đầy mạnh mẽ mà còn gây dựng chỗ đứng chắc chắn trong đội hình của Mourinho. tạm biệt vai trò chạy cánh, cầu thủ người Ecuador chuyển động xuống đá hậu vệ phải và trở nên tuyển lựa số một cho vị trí này.
2 trận đã qua gặp Leicester và Bournemouth, Valencia là 1 trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất. Tốc độ thất kinh được khôi phục lại, tiện lợi thắng lợi trong những pha bứt phá, đưa bóng liên tiếp vào khu vực 16,5 m, anh tựa cơn lốc bên cánh phải và tạo nên mối bắt nạt dọa thường trực .
Tính hiệu quả của Valencia cũng rất cao. các tuyến phố chuyền của anh chuẩn xác đến 89% và một lần nó phát triển thành pha kiến tạo (trận gặp Leicester), 1 lần gián tiếp dẫn tới bàn thắng (bàn thứ hai trận gặp Bournemouth).
Là một hậu vệ, Valencia cũng khiến cho rất tốt công việc phòng vệ . 2 trận, anh thực hành 5 cú tắc bóng, 5 đánh chặn, 7 lần phá bóng giải nguy và hai lần chặn cú sút. Giữ vững phong độ này, đây sẽ là hậu vệ phải tốt nhất mà MU sở hữu nhắc diễn ra từ Gary Neville giải nghệ. tất nhiên , Matteo Darmian hầu như không thể khó khăn và có thể đặt vé trở lại Ý sớm, trong khi Fosu-Mensah chấp nhận với suất dự bị.
vững chắc sở hữu gì ngừng thi côngĐây thay đổi trong con người Valencia. Ba năm qua hi hữu lúc anh tự tín tới thế. Gắn liền mang cầu thủ 31 tuổi là các cú tạt sai địa chỉ , tốc độ không được phát huy và thường xuyên mắc lỗi vị trí mỗi lúc bị xếp chơi hậu vệ phải. phương pháp ở đây là gì?
Mãnh liệt như Valencia
phấn đấu bản thân là câu tư vấn . to lên ở phố nghèo túng và nhếch nhác Lago Agrio vùng đông bắc Ecuador, Valencia học được đức tính cần mẫn, chăm chỉ và tự lực cánh sinh.
lúc còn nhỏ, Valencia đã phải giúp mẹ bán đồ uống bên ngoài sân chuyển di Carlos Vernaza. cộng với chậm tiến độ, thu gom những chai thủy tinh rỗng ruột và bán lại cho hàng ngũ thu tìm phế liệu. Anh ko bao giờ thở than vì điều chậm triển khai mà cho rằng, là 1 hạnh phúc lúc kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình.
Ngày mới đến Anh trong màu áo Wigan, Valencia ko kể được tiếng Anh trong khi tiếng Tây Ban Nha cũng rất kém. Vậy nhưng chỉ vài tháng sau, anh đã với thể trao đổi sở hữu các đồng đội và hiểu được những chỉ đạo của HLV. Paul Jewell, quản lý của Wigan thời điểm Đó bật mí , anh hoàn toàn tự học, tại nhà hoặc trên xe.
bởi thế ko kinh ngạc lúc Valencia nỗ lực để thích nghi sở hữu triều đại mới và vai trò mới. Anh với tình ái to mang màu áo đỏ và cố gắng ở lại Old Trafford đến lúc từ biệt sự nghiệp. Để khiến được điều chậm triển khai , bí quyết độc nhất là chơi rẻ trên sân cỏ.
Mourinho cố nhiên nhận thấy cố gắng mãnh liệt của Valencia. Ông luôn với cảm tình đặc thù sở hữu những người nào mô tả lòng trung thành và ý thức khao khát đấu tranh thông qua hành động. Ở lần trước hết nắm quyền, trận giao hữu gặp Wigan, Mou đã trao cho cầu thủ 31 tuổi tấm băng đội trưởng.
Anh xứng đáng sở hữu món quà Đó , cũng như xứng đáng sở hữu vị trí chính thức trong đội ngũ chiến binh của Mourinho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét