Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Kết thúc triều đại Arsene Wenger của Arsenal

Kết thúc triều đại Arsene Wenger của Arsenal

Arsene Wenger đã cùng Arsenal ko thắng trong 5/6 trận ra quân tại các mùa giải Premier League gần nhất. Trận thua 3-4 trước Liverpool vì vậy sở hữu thể xem như là một kết quả không quá bất thần sở hữu các ý trung nhân đội bóng này.


Song điều mà cổ cổ vũ Pháo thủ bực bõ hơn cả là việc Arsenal gần như chơi tỏ ra với tín hiệu gì của việc chuẩn bị để khó khăn chức vô địch Premier League.( tin từ sbobet )

Ngay trước cuộc chiến sở hữu Liverpool, ông Wenger đã chỉ đạo bộ phận chuyển nhượng của Arsenal gửi hai tấm fax sở hữu điểm đến là Bayern Munich và Atletico Madrid hòng hỏi tìm ... Robert Lewandowski và Antoine Griezmann.


Hỏi tậu tiền đạo chủ lực của các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khi mùa giải mới gần bắt đầu rõ ràng không phải là 1 động thái cho thấy một tầm nhìn dài hạn.

các cổ khích lệ Arsenal đã quá quen sở hữu điều chậm tiến độ trong suốt các mùa giải mới đây. tiền đạo, tiền vệ phòng vệ, trung vệ, số đông đều được điểm mặt chỉ tên như là những điểm mấu chốt trong hành trình chinh phục chức vô địch của Pháo thủ.

tới lúc này, Arsenal mới chỉ sở hữu tiền vệ phòng ngự (Xhaka), còn lại ngó lơ hai vị trí còn lại. Shkodran Mustafi của Valencia đã có lúc đến rất gần sân Emirates nhưng rồi thương vụ đang đi vào ngõ cụt sau khi Arsenal cò cưa trong việc chi tiền . các yêu cầu thải hồi ông Wenger do vậy là đúng? sở hữu thể, hoặc không.

ví như sa thải ông Wenger, Arsenal sẽ mời người nào ngồi lên chiếc ghế nóng? Thierry Henry, Eddie Howe hay một cái tên nào ngừng thi côngĐây không liên quan gì đến Pháo thủ (Roberto Mancini?). sở hữu 1 câu lạc bộ với đặc biệt bóng đá lớn như Arsenal, chọn người kế nhiệm cho ông Wenger có thể là điều khó hơn cả giành chức vô địch Premier League.

những người hâm mộ mất bình tĩnh sở hữu ông Wenger ngày một phổ thông , nhưng chẳng sở hữu gì đảm bảo vẫn các con người đấy sẽ kiên nhẫn sở hữu người kế nhiệm giáo sư người Pháp.

David Moyes, người kế nhiệm Sir Alex Ferguson tại Man United, câu lạc bộ giống Arsenal nhất, đã bị nhấn chìm sau những kết quả tồi tệ. giả dụ điều tương tự xảy ra sở hữu người kế nhiệm Wenger tại Arsenal, chính các người muốn Wenger ra đi ngày bữa nay sẽ lại đăng đàn kêu gào 1 sự thay đổi.

nếu như Arsenal của Wenger luôn đảm bảo được những yếu tố tiên quyết như kết thúc mùa giải ở 1 vị trí trong Top 4, thì người kế nhiệm của Giáo sư người Pháp thậm chí còn khó sở hữu thể duy trì được thành tích chậm tiến độ nếu ko sở hữu được một mẫu đầu lạnh.

Ông Wenger thừa sáng tạo để hiểu thời gian của mình trên băng ghế chỉ đạo Arsenal đã sắp kết thúc . Mùa giải 2016-2017 tới có thể là lần cuối cùng người ngưỡng mộ còn thấy “Giáo sư” người Pháp trên băng ghế chỉ đạo Pháo thủ.

những gì người ngưỡng mộ cần khiến vào lúc này ko nên là các chỉ trích thậm tệ, chậm triển khai nên là các lời độ lượng mang người đã thay đổi rất nhiều lịch sử của câu lạc bộ. Người kế nhiệm của Wenger mang thể với ác mộng tới cho các cổ động viên, hãy hưởng thụ Arsenal-Wenger lúc còn với thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét