Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Costa liên tục sai lầm trên sân

Costa liên tục sai lầm trên sân

Theo ghi nhận từ sbobet Costa thực hành cú sút thành bàn ở phút 89 để ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea. không những thế cầu thủ này sở hữu thể không còn ở trên sân tới lúc chậm triển khai nếu trọng tài bắt chặt tay ở tình huống phút 67. Costa phạm lỗi với thủ thành Adrian khi đã nhận 1 thẻ vàng nhưng trọng tài bỏ qua cho chân sút chủ nhà.


"Diego Costa đã nhận một thẻ trước ngừng thi côngĐây . Chín trên mười lần phạm lỗi sở hữu thủ môn như vậy thì cầu thủ phải nhận thẻ vàng. Đáng nuối tiếc pha bóng của Costa là lần thứ mười", HLV Bilic nhắc trong buổi họp báo sau cuộc chiến muộn nhất vòng 1 giải siêu việt Anh.
"Tôi tin Costa không phải liều lĩnh vì đây chẳng phải lần trước hết cậu đó phạm lỗi kiểu này. Nhưng chậm triển khai chẳng hề là điều tôi thất vọng mà là bàn thua cuối. Chúng tôi đã chơi tốt sau bàn gỡ 1-1 nhưng mắc sai lầm ở giữa sân và thua một bàn ngớ ngẩn".
Trên thực tế , West đam mê chơi ko phải chăng trong toàn bộ thời kì trận derby London. Bàn thắng của Collins ở phút 77 là pha dứt điểm trúng cầu môn trước tiên của họ từ đầu cuộc chiến . Tuyến giữa của West ham mê ko cầm được bóng, ngay cả khi ngôi sao Dimitri Payet vào sân ở nửa sau hiệp hai.
Trong cuộc chiến tiếp theo, West ham mê tới làm cho khách tại Romania trước Astra Giurgiu tại Europa League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét