Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Lộ bí mật Mustify

Lộ bí mật Mustify

Tin thực tế từ sbobet cho hay ngoài ra người báo tin vui các cổ khích lệ đội bóng thành London lại chính là 1... cầu thủ. không phải nhà báo hay người đại diện. Chính tiền vệ Roberto Soriano đã hé lộ thông tin này.
"Mustafi đang ra đi," Roberto Soriano - tân binh của Villarreal đề cập với Marca. "Tôi đến Tây Ban Nha vì Mustafi và bây giờ thì cậu ấy đã ra đi."


Roberto Soriano là bạn thân của Mustafi lúc hai người còn ở Đức. Sau này cả 2 cầu thủ cũng mang thời kì thân thiết mang nhau tại Sampdoria - trước lúc Mustafi rời đi vào năm 2014 và Soriano đến La Liga vào năm nay. Mustafi được cho là đã gợi ý cho Soriano rất nhiều về cuộc sống tại Tây Ban Nha và La Liga.
Nhà báo Ed Malyon của The Mirror cho biết Mustafi khi này đang phải tập dượt 1 mình vì việc giao dịch giữa Arsenal và Valencia vẫn chưa hoàn thành. ngoài ra với thông báo của Soriano, mọi chuyện có vẻ đã xong xuôi.
Sinh năm 1992, Mustafi lọt vào mắt xanh của đào tạo viên Arsene Wenger từ nhiều tháng nay. mang khả năng đọc trận đấu phải chăng , lối chơi tiên tiến , Mustafi hứa hẹn sẽ khá thích hợp có Arsenal. Anh từng với 3 năm chơi bóng tại bóng đá Anh trong màu áo U23 Everton. bên cạnh đó anh chẳng thể hiện được nhiều và phải chuyển tới Sampdoria, trước khi sang Valencia vào mùa hè 2014 mang phí sắp 7 triệu bảng.
Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Mustafi đã sở hữu 12 lần ra sân cho tuyển Đức và được phổ thông chuyên gia thẩm định là "trung vệ sở hữu tiềm năng nhất Đức sau Boateng và Hummels".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét