Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Pogba vẫn chưa đại biểu gì cho MU

Pogba vẫn chưa đại biểu gì cho MU

Tại Old Trafford, Man United từng mang phổ biến ngôi sao danh giá, như Eric Cantona, Cristiano Ronaldo, David Beckham,... Nhưng chưa bao giờ họ phụ thuộc vào các dòng tên lừng lẫy này. Becks, Cantona hay Ronaldo chỉ là chất xúc tác làm cho nên những thắng lợi cho Quỷ đỏ.


bất chợt sở hữu họ, Man United vẫn là một tập thể tăng trưởng , giành biết bao vẻ vang . ngừng thi côngĐây là lí do mà chưa ai kể Man United là đội bóng một người cả.
Paul Pogba rất tuấn kiệt , nhưng anh chỉ là 1 tiền vệ. Anh sẽ mang lại sự cân bằng giữa công và thủ nơi tuyến giữa Man United, chứ khó thể ghi được 50 bàn thắng mỗi mùa như Ronaldo hay Messi.
Còn trước mắt, chính HLV Jose Mourinho cũng đã công nhận Pogba chỉ đủ điều kiện để ra sân ít phút trong trận chiến mang Southampton mà thôi.
ngẫu nhiên có Pogba, Mourinho vẫn còn đó nhiều sự tuyển lựa chất lượng. tới cả tân binh Henrikh Mkhitaryan cũng phải ngồi dự bị lúc chưa kịp thích ứng. Còn về kết quả, Man United của Mourinho đã toàn thắng ở cả hai cuộc đấu chính thức.
Điều mà NHM Quỷ đỏ chờ đợi là một Eric Bailly chơi vững chãi, một Fellaini chắc chắn, 1 Ibra hay Martial thật bùng nổ. có như vậy , Man United mới sở hữu thể đánh bại đội bóng không dễ bị doạ như Southampton. Cần nhớ rằng trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Man United chỉ mới mang 2 thắng lợi . Và hai lần đụng độ Southampton ở Old Trafford vừa mới đây , Quỷ đỏ đều phải trắng tay .(tin từ sbobet )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét