Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Nani vinh quang mang cúp về Bồ Đào

Nani vinh quang mang cúp về Bồ Đào

Tin nóng từ sbobet các tháng hè cách đây không lâu là 1 khoảng thời kì tuyệt đẹp với Luis Nani. Tiền vệ một thời của Sporting Lisbon và Manchester United đã cộng ĐT người thương Đào Nha giành chức vô địch EURO lịch sử trên đất Pháp. Bản thân cầu thủ 29 tuổi cũng sở hữu cho mình 3 bàn thắng ở giải đấu ngừng thi côngĐây , và anh còn được đeo băng đội trưởng trong trận chung kết sở hữu ĐT Pháp.


Trận chung kết EURO 2016 là một kỉ niệm đáng nhớ với Nani và ĐT nhân tình Đào Nha. trận đấu mới chỉ diễn ra được 25 phút nhưng người tình Đào Nha đã mất siêu sao Cristiano Ronaldo vì chấn thương. CR7 bị đau sau pha vào bóng của Payet bên phía ĐT Pháp. Dù đã cố thi đấu nhưng Ronaldo vẫn phải rời sân sau Đó và nhịn nhường tấm băng đội trưởng lại cho Nani.
Nani cho biết anh đã làm tròn trách nhiệm của người đội trưởng khi thay thế người đồng đội bị chấn thương Cristiano Ronaldo: “Đó là một cảm giác kì lạ khi Cristiano rời sân, bởi tôi đã rất thất vẳng lúc đội bóng mất đi người đội trưởng cũng như cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng ngay sau Đó, tôi phải lấy lại tinh thần và giúp đội bóng, phấn đấu giúp mọi người lấy lại sự tự tín và động lực để tiến lên. Tôi phải làm việc của mình. Tôi phải khiến cho tròn phận sự của người đội trưởng.”
“Sự dị biệt là tôi phải quát tháo dỡ những đồng đội, các cầu thủ trẻ để tiếp thêm động lực cho họ.Thật lý tưởng. Chúng tôi đã giành thắng lợi , và nó đã trở thành lịch sử. ngừng thi côngĐây chính là những gì mà chúng tôi sẽ không thể nào quên. Điều chậm triển khai chỉ diễn ra 1 lần trong đời,” Nani trải lòng.
những nỗ lực của Nani và các đồng đội đã được đền đáp xứng đáng. tiền đạo vào sân thay người Eder đã làm bàn thắng độc nhất ở hiệp phụ, qua ngừng thi côngĐây mang về thắng lợi 1-0 cho ĐT người tình Đào Nha. Đây cũng là chức quán quân EURO đầu tiên trong lịch sử đất nước thuộc bán đảo Iberia này, và cũng là lần đầu tiên các Ronaldo, Nani đạt được một danh hiệu cùng ĐTQG.
Giành chức vô địch EURO cũng là giây phút xuất sắc nhất trong sự nghiệp của Nani. Anh cho biết: “Đó là điều lý tưởng nhất trong sự nghiệp của tôi, bởi chúng tôi đã giành chức vô địch cho quốc gia mình. Mọi cầu thủ đều muốn đem về điều gì chậm triển khai cho tổ quốc. dòng cách người dân người tình Đào Nha sống trong thắng lợi thật xuất sắc , và xúc cảm họ đem lại cho chúng tôi khi chúng tôi trở về thật không thể tin nổi."
"Chúng tôi đã chứng minh những ngờ vực về đội bóng là sai lầm. Chúng tôi đã hòa 3 trận, nhưng chúng tôi đã quả quyết ở thời khắc quan yếu nhất,” Nani kiêu hãnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét