Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Martin sắp về hội quân liverpool

Martin sắp về hội quân liverpool

Martins Indi thuộc câu lạc bộ sbobet hiện đang khoác áo CLB Porto và là tuyển thủ đất nước Hà Lan. Chính sự đa năng lúc với thể đá phải chăng trung vệ lẫn hậu vệ cánh đã giúp Indi lọt vào mắt xanh của HLV Juergen Klopp.


Chiến lược gia người Đức đang đau đầu có bài toán hàng thủ của Liverpool khi Alberto Moreno vẫn thiếu ổn định, khi mà Mamadou Sakho chưa thể thi đấu, tân binh Ragnar Klavan dính chấn thương còn Martin Skrtel đã ra đi.
Martins Indi gia nhập Porto trong khoảng Feyenoord năm 2014 sau màn biểu diễn xuất sắc tại World Cup 2014, giúp Hà Lan giành vị trí thứ 3 rút cục. Trung vệ này bất ngờ được HLV Louis van Gaal triệu tập và là chốt chặn đáng tin cậy của Hà Lan. Hiện Martins Indi còn hai năm hiệp đồng mang Porto.
Trong thắng lợi 4-3 nghẹt thở của Liverpool trước Arsenal, người nào cũng sở hữu thể thấy được hàng thủ The Kop thi đấu như "mơ ngủ" thế nào dù đã dẫn trước tới 4-1 chỉ sau 60 phút thi đấu.
Trong một diễn biến khác, "bom tấn" Sadio Mane sau màn biểu diễn thuyết phục thời gian gần đây , bất thần dính chấn thương vai và buộc phải rời xa sân cỏ trong các vòng đấu tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét