Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Messi bỏ rơi đội tuyển quốc gia

1 thống kê từ trang sbobet sport sáng nay cho hayLionel Messi lần thứ ba liên tục thất bại cùng Argentina trong một trận chung kết sau khi chứng kiến Chile đăng quang quẻ tại Copa America 2016. Anh đá hỏng quả luân lưu trước tiên, tuyên bố giải nghệ sự nghiệp quốc tế ngay sau cuộc đấu. Quyết định gây sốc của Messi khiến tiền bối Diego Maradona và Tổng thống Argentina Mauricio Macri cũng phải công bố. Thậm chí ngay cả một huyền thoại của đại kình địch Brazil là Ronaldo cũng phổ biến hy vọng Messi quay về.

"Đây là chọn lọc cực chẳng đã của cá nhân Messi và chúng ta phải tôn trọng cậu ấy", Ronaldo nói với hãng thông tấn Xinhua. "Chúng ta đều có cảm giác bị Messi ruồng bỏ và chỉ còn biết kì vọng cậu ấy thay đổi quyết định".

Nếu Messi cần một tấm gương thì Ronaldo chính là hình mẫu lý tưởng. "Người ngoài hành tinh" từng thất bại cùng Brazil ở bình thường kết Copa America 1995 và phổ biến kết World Cup 1998. bên cạnh đó tiền đạo này đã biến thành đầu tàu của vũ đoàn samba lên ngôi Copa America 1997 và 1999, trước khi đăng quang World Cup 2002.

Quyết định của Messi có thể khiến đội tuyển Argentina bị tác động nặng nài nỉ. Đoàn quân xứ sở tango đang thi đấu ở vòng loại World Cup 2018 và xếp thứ ba. tuy nhiên địa điểm của Argentina không hề đảm bảo về độ an ninh và vẫn ẩn chứa nhiều nguy cơ bị loại khỏi sân chơi to nhất trái đất nhị năm tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét