Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Hà Nam sóng vai than KSVN cùng chiến bại đối thủ

Sau một thời kì dài nghỉ để đội tuyển nữ Việt Nam tập kết, chiều 22/8 lượt về giải vô địch bóng đá nữ đất nước 2016 chính thức khởi tranh. trận đấu sớm là cuộc đối đầu giữa Phong Phú Hà Nam và chủ nhà TP Hồ Chí Minh I. Ở cuộc đấu lượt đi, hai đội hòa nhau mang tỷ số 1-1. Trong cuộc đấu chiều qua cả 2 đội đã cống hiến cho các fan ngưỡng mộ một trận đấu với chất lượng chuyên môn cao.

Dù là đội khách nhưng ở cuộc chiến chiều qua, Phong Phú Hà Nam là đội chủ động hơn ở những phút trước tiên. tuần tự Nguyễn Thị Nguyệt và Nguyễn Thị Nụ đều tỏ ra kém duyên trước cầu môn thủ môn Kim Thanh. Sau hơn 10 phút đầu thi đấu chệch choạc, TPHCM 1 dần lấy lại thế trận và lần lượt Hoài Lương và Huỳnh Như sở hữu cảnh huống gây nguy hiểm về phía khung thành đối phương. bên cạnh đó, các cú dứt điểm của đội chủ nhà đều ko thành bàn thắng. Ở phút 45+1, Mỹ Anh trong cảnh huống dứt điểm thuận tiện nhưng vẫn không thể đưa bóng vào lưới của Phong Phú Hà Nam.

Sang hiệp hai, những cầu thủ TPHCM I liên tục dồn ép về phía khung thành đội khách. Nhưng trong 1 ngày thi đấu kém may mắn những chân sút đội chủ nhà không thể xuyên thủng được cầu môn của thủ môn Nguyễn Thị Ngọc.

không ghi được bàn thắng, TPHCM I đã phải trả giá đắt ở phút 75, Vũ Thị Thúy vượt qua sự truy nã cản của Trương Thị Phụng tung 1 cú sút chéo góc hạ thủ môn Kim Thanh mở tỷ số cho Phong Phú Hà Nam. Dù thi đấu nỗ lực trong những phút cuối trận nhưng chủ nhà nữ TPHCM I không thể tậu được bàn thắng cân bằng tỷ số và đành hài lòng thua trong trận đấu mở đầu. thắng lợi này giúp Phong Phú Hà Nam vững vàng ở vị trí số một trên bảng xếp hạng với 20 điểm sau 8 vòng đấu.

cộng có Phong Phú Hà Nam, ở cuộc đấu còn lại nữ Than KSVN cũng giành trọn 3 điểm trước TPHCM II có tỷ số 2-0. các bàn thắng của Than KSVN với được ở cuộc đấu chiều qua được ghi do công của Lê Thị Thương ở phút 14. đến phút 42, trần Thị Thu tiếp tục ghi tên lên bảng tỷ số để nhân đôi xa rời cho đội bóng đất Mỏ. sở hữu thắng lợi này, Than KSVN sở hữu chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước TPHCM II ở mùa giải năm nay khi cũng đã giành chiến thắng 2-0 ở cuộc đấu lượt đi.

chiến thắng chiều qua giúp Than KSVN củng cố vị trí thứ 4 trên BXH và duy trì thế bám đuổi có TNG Thái Nguyên.

bữa nay (23/8), giải sẽ tiếp tục có 2 cặp đấu còn lại của lượt trận thứ 8 trong ngừng thi côngĐây đáng chú ý là cơ hội giành trọn 3 điểm của Hà Nội I lúc gặp Hà Nội II khi 18h30 trên SVĐ hợp nhất. Cặp đấu còn lại cùng ngày là cuộc đối đầu giữa TNG Thái Nguyên và tân binh Sơn La diễn ra lúc 16h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét